TẾT ĐẾN XUÂN SANG NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG TỪ COWAY

Trong suốt những chặng đường phát triển đồng hành cùng với người tiêu dùng, Coway – một tập đoàn vững mạnh đến từ Hàn Quốc không những mang tới những sản phẩm phục vụ sức khỏe con người mà còn hướng tới sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Qua tang Coway 2107
Qua tang Coway 2107
Năm nào cũng vậy, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về thì Coway lại có những phần quà giá trị và hấp dẫn mà không nhiều các thương hiệu làm được nhằm tri ân, thay cho lời cám ơn chân thành nhất từ hãng tới người tiêu dùng đã tin tưởng sử dụng và ủng hộ sản phẩm máy lọc không khí Coway trong năm qua.
Đặc biệt từ ngày 17/11/2017 tới ngày 15/02/2018 khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm (bảng kê bên dưới) sẽ có ngay cơ hội sở hữu những phần quà là một bộ mỹ phẩm Hàn Quốc và tặng thêm 01 năm bảo hành sản phẩm (tổng sẽ là bảo hành 02 năm). Mỗi model trong chương trình sẽ có phần quà khác nhau.
Qua tang Coway 2017
Qua tang Coway 2017
Số lượng quà tặng không phải là vô tận, vậy còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không đến với Maizota để sắm cho gia đình Máy lọc nước, Máy lọc không khí Coway chính hãng đồng thời mang về thật nhiều phần quà có ý nghĩa và giá trị.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách hàng Click xem chi tiết  Tại đây. Hoặc gọi điện đến số 0931.288.288 để được tư vấn chi tiết.
Boc tham trung thuong_04
      Trong số các Quý khách hàng mua sản phẩm Coway năm 2016 tại các siêu thị điện máy, đại lý….năm 2016 thì đa số khách hàng nhận được May mắn đều mua hàng tại Maizota. Trong đó, Quý khách may mắn nhất trúng thưởng 01 xe Piaggio Liberty trị giá 60 triệu đồng cũng là khách hàng Mua sản phẩm tại Maizota . (Trong hình là đại diện Maizota tham gia bốc thăm cho Quý khách hàng trên toàn quốc đã mua sản phẩm của Coway năm 2016).
Maizota-tham-trung-tam-nghien-cuu-coway-korea
Với sự khẳng định về uy tín, chất lượng và năng lực của đơn vị dẫn đầu thị trường Máy lọc không khí tại Việt Nam. Chúng tôi vinh hạnh là Công ty Máy lọc không khí Đầu tiên và Duy nhất tại Việt Nam hiện nay được Coway mời tham quan Trung tâm nghiên cứu sản phẩm của Coway tại thủ đô Seoul Hàn Quốc. Đây cũng là Trung tâm nghiên cứu hàng đầu về lọc Nước và lọc Không khí của Châu Á hiện nay.
Dai-ly-ban-hang-coway-tot-nhat-viet-nam
Maizota là Đại lý bán Máy lọc không khí Coway tốt nhất Việt Nam
Đại diện Maizota chụp hình chung cùng:
Giám đốc (CEO) Coway toàn cầu.
Ban lãnh đạo Coway Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MÀNG LỌC HEPA LÀ GÌ?

MÁY LỌC KHÔNG KHÍ GIA ĐÌNH HONEYWELL